Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Nghề sửa điện thoại di động

Điện thoại di động là một vật dụng liên lạc và thời trang dường như không thể thiếu đối với mỗi người. Thị trường điện thoại di động phát triển nhanh chóng làm nảy sinh một nghề mới được nhiểu bạn trẻ lựa chọn, đó là nghề sửa điện thoại di động.

Nắm được xu hướng này, các khoá đào tạo nghề học sửa điện thoại di động ra đời.

Ở Trung tâm dạy nghề HPCOM, để học nghề sửa điện thoại di động, cả phần cứng và phần mềm, các bạn trẻ phải dành thời gian là 5 tháng. Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để sửa hầu hết các loại máy thông dụng trên thị trường như Nokia, Samsung, Motorola, Sony-Ericsson... Chương trình học gồm điện tử cơ bản, tin học, điện thoại cố định, điện thoại di động. Thực hành chiếm hơn nửa tổng thời gian học.

Thầy Đặng Danh Nghĩa, giáo viên nghề điện thoại Trung tâm dạy nghề HPCOMân cho biết: “Máy điện thoại di động gồm 2 phần: phần cứng điện tử và phần mềm tin học. Vì vậy, để có thể sửa máy điện thoại di động, trước tiên học viên phải hiểu về điện tử và tin học. Chúng tôi dạy kỹ cho học viên những kiến thức cơ bản về điện tử, điện thoại cố định và tin học để làm nền tảng vững chắc trước khi học viên học về điện thoại di động”.

Giáo cụ trực quan khổng lồ của Trung tâm dạy nghề HPCOM.
Chức năng của máy điện thoại di động ngày càng phong phú nhưng kích thước ngày càng bé nên các linh kiện điện tử trong máy điện thoại di động rất nhỏ. Ngoài khả năng đo đạc, kiểm tra, tìm hỏng, học viên phải chú trọng đến việc thực hành thành thạo các kỹ năng: khò hàn, thay thế, làm chân IC... Học viên phải chịu khó khổ luyện thì đôi bàn tay mới đủ khéo léo, đôi mắt mới đủ tinh tường để có thể thao tác trên máy.


Khóa học Bác sĩ Smartphone căn bản bao gồm 5 chuyên đề với các kỹ năng cơ bản để bạn có thể sửa chữa và cài đặt phần mềm trên smartphone một cách hiệu quả nhất. Với hệ thống công nghệ đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Điện thoại smartphone đã trở thành vật bất ly thân không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Từ những bạn chập chững bước vào thế giới sinh viên cho đến những doanh nhân thành đạt.

Vì vậy ngành sửa chữa điện thoại đã trở thành một ngành HOT và không thể thiếu hiện nay. Khóa học Bác sĩ Smartphone căn bản được thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân đam mê và mong muốn bước vào thế giới số của điện thoại smartphone. Phương pháp đào tạo trực quan. Chuyên sâu về thực hành tại xưởng thực tập và trực tiếp tại doanh nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi ra làm việc.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ